TẬN DỤNG TỐI ĐA GÓC BAN CÔNG NHỎ XINH


  1. Góc thư giãn

bien-ban-cong-nha-ban-thanh-noi-thu-gian-thu-vi-6

Ban công là nơi thoáng đãng và có không khí trong lành nhất trong nhà, vì thế, biến ban công góc thư giãn quả là một ý tưởng không tồi. Chỉ cần sắm sửa thêm một chiếc ghế êm ái, vài chậu hoa nhỏ là bạn đã có riêng mình một góc ngồi xinh xắn để ngắm cảnh, xả stress sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

 

  1. Vườn hoa nhỏ

ban-cong-dep(1)

Ban công thường được biến thành góc vườn trên cao. Trong điều kiện sống càng ngày càng chật hẹp như ở các thành phố ngày nay thì việc cho thuê nhà có một góc vườn nhỏ quả thật không dễ, nhưng bạn cũng có thể sắm một vài thùng xốp để trồng rau và một vài chậu cây cảnh là bạn đã có một góc vườn xinh xắn, lại góp thêm cho không khí trong lành.

 

  1. Bàn ăn thiên nhiên

60c19e70759-.jpg.jpg

Còn gì tuyệt vời hơn một bữa ăn giữa thiên nhiên. Một chiếc bàn ăn nhỏ ngay ban công giúp bạn tận hưởng bữa sáng với bầu không khí trong lành và đầy thú vị.

 

  1. Nơi làm việc, đọc sách

1359991809-ban-cong-13

Chỉ cần khéo léo sắp xếp một chút, ban công nhà bạn sẽ biến thành nơi làm việc, đọc sách lý tưởng, giúp phát huy tối đa sự sáng tạo và hiệu suất làm việc của bạn. Có thể là kệ sách nhỏ với các vật dụng trang trí xinh xinh, hay giá vẽ với những hũ màu nước đầy màu sắc.

 

  1. Chỗ lưu trữ

ban-cong-luu-tru

Nếu nhà bạn quá chật chội, thay vì để ban công trống, bạn có thể lắp cửa số đóng mở để tiện để các vật dụng trong nhà, mà lúc thích vẫn có thể mở cửa ra hóng mát. Vừa giúp được chỗ lưu trữ đồ đạc nhưng vẫn đảm bảo góc hóng gió cho gia đình bạn.

Xem thêm tại khách sạn quận 11.

TẬN DỤNG TỐI ĐA GÓC BAN CÔNG NHỎ XINH

Bình luận về bài viết này